Ô TÔ TÂY ĐÔ - CN KIÊN GIANG

JAC H360 - TRƯỜNG LÁI

Giá bán: Liên hệ

Thông số kỹ thuật

KIỂU LOẠI XE

Loại phương tiện: JAC H360 (XE ĐẠO TẠO LÁI XE BẰNG C)

Loại thùng: Thùng xe trường lái

Công thức bánh xe: 4×2

KHỐI LƯỢNG

Khối lượng bản thân: 2.305 kg

Tải trọng hàng hóa: 3.500 kg

Tổng trọng tải: 6.000 kg

Số chỗ ngồi: 3 người

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể: 5.240 x 1.900 x 2.760 mm

Kích thước lòng thùng: 3.420 x 1.790 x 1.170 mm

Chiều dài cơ sở: 2.800 mm

ĐỘNG CƠ

Kiểu loại động cơ: 4A1-82C40, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, Turbo tăng áp

Loại nhiên liệu: Diesel

Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4

 

1. Tổng quan về Xe tải jac 3.5t trường lái H360

Xe tải Jac 3.5t trường lái là sản phẩm chuyên dụng dành cho đào tạo lái xe. Sản phẩm phát triển trên xe cơ sở dùng trong các khóa đào tạo lái xe bằng B2 và C, với kết cấu và tải trọng đáp ứng yêu cầu của thông tư số 18/2012/TT-BGTVT của Bộ giao thông vận tải.

Tất cả các sản phẩm xe trường lái JAC đều được trang bị tiêu chuẩn cơ cấu thắng phụ dành cho người dạy lái, đồng thời được cung cấp hồ sơ xe có giấy chứng nhận của Cục đăng kiểm dành cho xe trường lái

2. Đặc điểm nổi bật của Xe tải Jac 3.5t trường lái

– Xe phù hợp cho các lớp học bằng hạng lái hạng C có trang bị thắng phụ.

– Kết cấu cabin được thiết kế hiện đại trên công nghệ 6 mảnh dày 1.5 mm lắp ghép nên có độ cứng cao, chắc chắn. Cảng bảo vệ phía trước thiết kế lớn, an toàn khi va chạm.

– Cabin lớn cỡ trung giúp buồng lái thoải mái, rộng rãi.  Góc mở cửa cabin linh hoạt với các góc độ khác nhau, rộng nhất là 90 độ, giúp tài xế lên xuống thuận tiện thoải mái.

– Thùng phủ mui bạt giúp che nắng mưa cho các học viên khi ngồi sau.

– Ghế bọc da cao cấp, rộng rãi

– Nội thất hiện đại với máy lạnh công suất lớn, Radio , Cổng USB

– Động cơ Đức 2.3 mạnh mẽ và hệ thống phun nhiên liệu điện tử

– Dung tích xylanh: 2.270 – Momen xoắn cực đại : 205/1.500-2.600 – Công suất cực đại: 60/3.200

– Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

– Đặc biệt xe tải Jac 3.5t trường lái có giá thành thấp, giá linh phụ kiện thấp, giảm thiểu chi phí sử dụng đến hết vòng đời xe, giảm thiểu thời gian cải tạo xe.